บริการเฟ้นหาอินฟลูเอนเซอร์

Influencer & KOLs Marketing

สร้างแบรนด์ให้ปัง ดังทะลุโซเชียล

ด้วยกลยุทธ์ INFLUENCER & KOLs MARKETING

ในยุคที่การสื่อสารเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพก็ไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป

แต่ด้วยบริการ  Influencer & KOLs Marketing ของเรา คุณสามารถสร้างความแตกต่างและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด เพราะเราเข้าใจดีว่าแต่ละแบรนด์มีความต้องการและเป้าหมายที่แตกต่างกัน ดังนั้นเราจึงนำเสนอโซลูชันที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการของคุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือองค์กรขนาดใหญ่ เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและวางแผนกลยุทธ์ที่เหมาะสมกับแบรนด์ของคุณ

เรา...ทำอะไรบ้าง?

ประสบการณ์กว่า 9 ปี ที่เราสร้างยอดขายที่วัดผลสำเร็จได้จริง
ให้กับหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ด้วยทีมงานนักการตลาดมืออาชีพ

Mega Influencer : พลังแห่งการเข้าถึงระดับโลก

ถ้าคุณอยากให้แบรนด์ดังเปรี้ยงปร้าง คนรู้จักทั่วบ้านทั่วเมือง Mega Influencer คือ ตัวช่วยชั้นดี เพราะด้วยฐานผู้ติดตามจำนวนมหาศาล ทำให้แบรนด์ของคุณเป็นที่พูดถึงได้เร็วสุดๆ

 

และแน่นอนว่า เรามี Mega Influencer อยู่ในมือเพียบ อีกทั้งยังมีหลากหลายวงการ พร้อมทำให้แบรนด์ของคุณดังไกลระดับโลก

Macro Influencer : สร้างความน่าเชื่อถือ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ

Macro Influencer มีฐานผู้ติดตามที่ใหญ่รองลงมาจาก Mega Influencer ซึ่งคนกลุ่มนี้จะมีความเชี่ยวชาญในด้านใดด้านหนึ่งเป็นพิเศษ ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเฉพาะได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ดังนั้น หากคุณต้องการสร้างความน่าเชื่อถือ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีความสนใจเฉพาะเจาะจง Macro Influencer คือ คำตอบ

Mid-Tier Influencer : เชื่อมโยงแบรนด์กับชุมชนออนไลน์

Mid-Tier Influencer มีฐานผู้ติดตามที่อยู่ในระดับกลาง ซึ่งคนกลุ่มนี้มักมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับผู้ติดตาม ทำให้สามารถสร้างการมีส่วนร่วมและความสัมพันธ์ที่ดีกับแบรนด์ได้

 

ดังนั้น หากคุณต้องการสร้างชุมชนออนไลน์ที่แข็งแกร่ง และสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า Mid-Tier Influencer คือ ตัวเลือกที่ตอบโจทย์

Micro Influencer: สร้างความสัมพันธ์ที่แท้จริงกับกลุ่มเป้าหมาย

Micro Influencer ถึงแม้จะมีฐานผู้ติดตามไม่เยอะ แต่มีข้อดี คือ คนกลุ่มนี้จะสนิทกับผู้ติดตามมากกว่า และมีความรู้ความเชี่ยวชาญในเรื่องใดเรื่องหนึ่งเป็นพิเศษ ทำให้ผู้ที่ติดตามมีความเชื่อใจและมั่นใจว่าจะได้รับข้อมูลหรือข่าวสารที่เป็นจริงอย่างแน่นอน

 

ดังนั้น ถ้าคุณอยากเข้าถึงกลุ่มคนที่มีความสนใจเฉพาะเจาะจง และอยากสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับพวกเขา Micro Influencer คือ ตัวเลือกที่ใช่เลย

Nano Influencer : บอกต่อจากผู้บริโภคสู่ผู้บริโภค

Nano Influencer คือ ผู้บริโภคทั่วไปที่มีอิทธิพลต่อคนรอบข้าง คนกลุ่มนี้มีความน่าเชื่อถือสูงมาก และสามารถสร้างการบอกต่อแบบปากต่อปากได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

 

ดังนั้น หากคุณต้องการสร้างความน่าเชื่อถือ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในระดับท้องถิ่น Nano Influencer คือตัวเลือกที่น่าสนใจ

บริการ INFLUENCER & KOLs MARKETING ของเราครอบคลุม

การวางแผนกลยุทธ์

เราจะเริ่มที่การวิเคราะห์แบรนด์และกลุ่มเป้าหมาย เพื่อกำหนดวัตถุประสงค์และ KPI ที่ชัดเจน

การคัดเลือก Influencer & KOLs

เราใช้เครื่องมือและฐานข้อมูลที่ทันสมัย ในการค้นหาและวิเคราะห์ Influencer & KOLs ที่เหมาะสมกับแบรนด์และกลุ่มเป้าหมาย

การบริหารจัดการแคมเปญ

เราจะประสานงานกับ Influencer & KOLs พร้อมจัดการสัญญาและข้อตกลง รวมถึงควบคุมการผลิตเนื้อหาให้ตรงตามข้อกำหนด

การติดตามและวิเคราะห์ผล

เราจะใช้เครื่องมือวิเคราะห์ผลแคมเปญ พร้อมรายงานผลลัพธ์และ ROI รวมถึงให้คำแนะนำสำหรับการปรับปรุงแคมเปญในอนาคต

FAQs

จากประสบการณ์การทำงานของเรา
เราได้รับคำถามที่เกี่ยวข้องกับการบริการมากมาย
โดยคำถามที่พบบ่อยมีดังนี้

Influencer กับ Kol ต่างกันยังไง ?

Influencer คือ ผู้ที่มีอิทธิพลต่อผู้ติดตามบนสื่อสังคมออนไลน์ มักนำเสนอเนื้อหาที่หลากหลาย เช่น ไลฟ์สไตล์ บันเทิง หรือรีวิวสินค้า โดยเน้นความเป็นตัวเองและเข้าถึงผู้ติดตามในวงกว้าง


ในขณะที่ KOL (Key Opinion Leader) คือ ผู้นำทางความคิดที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน มักนำเสนอเนื้อหาเชิงลึกและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ทำให้มีความน่าเชื่อถือสูงในกลุ่มผู้ติดตามเฉพาะทาง และถึงแม้ว่าจำนวนผู้ติดตามอาจน้อยกว่า Influencer แต่ KOL สามารถโน้มน้าวใจและสร้างความเชื่อมั่นในสินค้าหรือบริการได้มากกว่า

อาชีพอินฟลูเอนเซอร์ คือ การสร้างสรรค์เนื้อหาที่น่าสนใจและมีเอกลักษณ์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ เพื่อสร้างอิทธิพลต่อความคิดเห็นและการตัดสินใจของผู้ติดตาม โดยอาจเป็นการรีวิวสินค้าหรือบริการ การแบ่งปันประสบการณ์ การให้ความรู้ หรือการสร้างความบันเทิง ซึ่งอินฟลูเอนเซอร์จะได้รับค่าตอบแทนจากการโปรโมทสินค้าหรือบริการของแบรนด์ต่างๆ หรือจากการสร้างรายได้จากช่องทางของตนเอง เช่น โฆษณา หรือการขายสินค้า

KOL Marketing คือ การใช้บุคคลที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในด้านใดด้านหนึ่ง (Key Opinion Leader) เพื่อโปรโมทสินค้าหรือบริการ โดย KOL จะสร้างเนื้อหาที่น่าเชื่อถือและมีคุณภาพเพื่อโน้มน้าวให้ผู้ติดตามสนใจในแบรนด์นั้นๆ ซึ่งแตกต่างจาก Influencer ที่เน้นสร้างความบันเทิงและมีผู้ติดตามหลากหลายกลุ่ม

ในประเทศไทยมี KOL ที่มีชื่อเสียงและมีอิทธิพลในหลากหลายสาขา เช่น วงการบันเทิงมี ลิซ่า แบล็กพิงก์, อั้ม พัชราภา, และชมพู่ อารยา วงการบิวตี้มี โมเม พาเพลิน วงการเกมมี ซีบิ้งซี วงการอาหารมี มาร์ค วีนส์ และวงการไลฟ์สไตล์มี เก๋ไก๋ สไลเดอร์

 

นอกจากนี้ยังมี KOL ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น เอ็ด 7 วิ ในด้านครีเอทีฟคอนเทนต์ เป็นต้น ซึ่ง KOL เหล่านี้มีบทบาทสำคัญในการสร้างกระแสและมีอิทธิพลต่อความคิดเห็นของผู้ติดตามในประเทศไทย

หากคุณกำลังมองหาผู้ช่วยในการทำ
INFLUENCER & KOLs MARKETING
ที่สามารถคิดนอกกรอบ และสร้างสรรค์แคมเปญที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร

ติดต่อเราวันนี้ เพื่อเริ่มต้นการเดินทางสู่ความสำเร็จ !

โซลูชั่นการตลาดอื่นๆ