รับทำโฆษณา Tiktok Ads

โฆษณาสุดครีเอท เข้าถึงง่าย สร้างยอดขายได้จริง

TikTok

ไม่ได้เป็นเพียงแพลตฟอร์มสำหรับสร้างและรับชมวิดีโอสั้นๆ อีกต่อไป แต่กลายเป็น
“Cultural Hotspot” ที่ผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกมารวมตัวกันเพื่อสร้างสรรค์
มีส่วนร่วมในเทรนด์ และวัฒนธรรมที่เกิดขึ้นใหม่อย่างต่อเนื่อง

จาก Content Platforms สู่ TikTok Ads

มาปลุกแบรนด์ของคุณให้โลดแล่นบน TikTok ด้วย TikTok Ads ! เครื่องมือสุดเจ๋งที่จะพาแบรนด์ของคุณไปเจอกับกลุ่มเป้าหมายที่ใช่ ด้วยรูปแบบโฆษณาที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น

In-Feed Ads

โฆษณาเนียนๆ ที่แทรกซึมเข้าไปในฟีดของผู้ใช้
ดูเพลินๆ แบบไม่มีสะดุด

Brand Takeover Ads

 โฆษณาที่โผล่มาทักทายทันทีที่เปิดแอปฯ
โดยจะเป็นวิดีโอสั้นๆ หรือภาพนิ่งที่สามารถ
ดึงดูดความสนใจของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี

TopView Ads

ต่อยอดความปังจาก Brand Takeover Ads
ด้วยวิดีโอยาวต่อเนื่อง ทำให้ผู้ชมอินกับเรื่องราว
ของแบรนด์แบบเต็มอิ่ม

Branded Hashtag
Challenge

สร้างแฮชแท็กสุดฮิต แล้วชวนทุกคนมาปล่อยของ
พร้อมสร้างสรรค์วิดีโอในสไตล์ตัวเอง

Branded Effects

แปลงร่างผู้ใช้ให้เป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ของคุณ
ด้วยฟิลเตอร์และเอฟเฟกต์สุดครีเอทีฟ

จะเห็นได้ว่า TikTok Ads ไม่ใช่แค่โฆษณา แต่เป็นการสร้างประสบการณ์สุดมันส์ให้กับผู้ใช้ ทำให้แบรนด์ของคุณเป็นที่จดจำ และเป็นที่รักใคร่ในเวลาอันรวดเร็ว !

นำทางสู่ความสำเร็จด้วย “แผน” ที่แม่นยำ

เราไม่ได้เริ่มต้นด้วยการตั้งเป้าหมายเพียงอย่างเดียว แต่เราเริ่มต้นด้วยการ
ทำความเข้าใจธุรกิจ ของคุณอย่างลึกซึ้ง ทั้งผลิตภัณฑ์ บริการ กลุ่มเป้าหมาย
และคู่แข่ง เพื่อให้สามารถวางแผนกลยุทธ์ที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพสูงสุดได้

อีกทั้ง เรายัง ใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ในการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของ
ตลาด และพฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อให้สามารถวางแผนแคมเปญที่ตรงจุด และสร้าง
ผลลัพธ์ได้จริง

นอกจากนี้ เรายังเข้าใจว่าสถานการณ์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ดังนั้น เราจึง
พร้อมที่จะ ปรับเปลี่ยนแผน กลยุทธ์ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน
เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าแคมเปญของคุณจะยังคงประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง

สร้างสรรค์เรื่องราวที่น่าจดจำ ด้วยทีมครีเอทีฟมืออาชีพ

เราไม่ได้มองว่าการสร้างสรรค์คอนเทนต์ TikTok เป็นเพียงแค่การผลิตวิดีโอ แต่เรามุ่งเน้นการสร้างสรรค์ “เรื่องราว” ที่น่าสนใจและดึงดูดใจผู้ชม เพื่อกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกร่วมและนำไปสู่การแชร์ต่อ นอกจากนี้ ด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ในวัฒนธรรมและเทรนด์บน TikTok เราจึงสามารถผลิตคอนเทนต์ที่สอดคล้องกับบริบทและได้รับความนิยมจากผู้ชมได้อย่างแท้จริง

วัดผลลัพธ์ และ ปรับปรุงอย่างต่อเนื่องไม่มีวันหยุด

เราไม่ได้โฟกัสแค่ตัวเลขบนแดชบอร์ด แต่เราเจาะลึกถึงแก่นแท้ของข้อมูลวิเคราะห์พฤติกรรม
ผู้บริโภคที่ซ่อนอยู่ และถอดรหัสผลลัพธ์แคมเปญของคุณอย่างละเอียดถี่ถ้วน ซึ่งข้อมูล
เชิงลึกเหล่านี้จะถูกกลั่นกรองและเรียบเรียงเป็นรายงานที่เข้าใจง่าย ครอบคลุมทุกมิติ
เพื่อให้คุณมองเห็นภาพรวมและผลลัพธ์ของแคมเปญได้อย่างชัดเจน

สุดท้าย เราจะนำข้อมูลเชิงลึกและผลลัพธ์ที่ได้มาเป็นเข็มทิศนำทางแคมเปญของคุณ
สู่ความสำเร็จอย่างไม่หยุดนิ่ง ด้วยการปรับแต่งและพัฒนากลยุทธ์อย่างต่อเนื่อง
เพื่อให้มั่นใจว่าทุกเม็ดเงินลงทุนของคุณจะงอกเงยเป็นผลลัพธ์ที่จับต้องได้ และบรรลุ
เป้าหมายที่เหนือความคาดหมาย

FAQs

จากประสบการณ์การทำงานของเรา
เราได้รับคำถามที่เกี่ยวข้องกับการบริการมากมาย
โดยคำถามที่พบบ่อยมีดังนี้

Tiktok Ads คืออะไร ?

TikTok Ads คือ รูปแบบการโฆษณาบนแพลตฟอร์ม TikTok ที่เปิดโอกาสให้ธุรกิจ และแบรนด์ต่างๆ สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีรูปแบบ โฆษณาที่หลากหลายให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมและวัตถุประสงค์ทางการตลาด

TikTok Ads เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ทรงพลังที่สามารถช่วยเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของคุณได้จริง แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง เช่น กลุ่มเป้าหมาย สินค้า/บริการ คอนเทนต์โฆษณา และกลยุทธ์การทำโฆษณา

ค่าโฆษณา TikTok ไม่มีราคาที่ตายตัว เนื่องจากค่าใช้จ่ายจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง เช่น


  • รูปแบบโฆษณา : TikTok มีรูปแบบโฆษณาหลายรูปแบบ เช่น In-Feed Ads, Brand Takeover Ads, TopView Ads, Branded Hashtag Challenge และ Branded Effects ซึ่งแต่ละรูปแบบก็มีราคาที่แตกต่างกันไป

  • กลุ่มเป้าหมาย : การกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่แคบลง (เช่น กำหนดตามเพศ อายุ ความสนใจ หรือพฤติกรรม) มักจะมีราคาสูงกว่าการกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่กว้าง

  • งบประมาณ : คุณสามารถตั้งค่างบประมาณสูงสุดสำหรับแคมเปญโฆษณาของคุณได้ ซึ่งจะส่งผลต่อจำนวนการแสดงผลของโฆษณาและค่าใช้จ่ายโดยรวม

  • การแข่งขัน : หากมีผู้ลงโฆษณาที่กำหนดกลุ่มเป้าหมายเดียวกันกับคุณเป็นจำนวนมาก ค่าโฆษณาอาจสูงขึ้นเนื่องจากการแข่งขันที่มากขึ้น

  • ระยะเวลา : ระยะเวลาที่คุณต้องการให้โฆษณาแสดงผลก็มีผลต่อค่าใช้จ่าย หากคุณต้องการให้โฆษณาแสดงผลนานขึ้น ค่าใช้จ่ายก็จะสูงขึ้น

ราคาในการทำคอนเทนต์ TikTok นั้น ไม่มีราคาที่ตายตัว เนื่องจากค่าบริการจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง เช่น


  • รูปแบบคอนเทนต์ : วิดีโอสั้นๆ ง่ายๆ อาจมีราคาถูกกว่าวิดีโอที่ต้องใช้การถ่ายทำที่ซับซ้อน หรือมีนักแสดงหลายคน

  • ความยาวของวิดีโอ : วิดีโอที่ยาวนานกว่า อาจมีค่าบริการที่สูงกว่าวิดีโอสั้นๆ

  • คุณภาพของคอนเทนต์ : คอนเทนต์ที่มีคุณภาพสูง มีความคิดสร้างสรรค์ และมีการตัดต่อที่ดี อาจมีราคาสูงกว่าคอนเทนต์ทั่วไป

  • ผู้สร้างคอนเทนต์ : ครีเอเตอร์ที่มีชื่อเสียงและมีผู้ติดตามจำนวนมาก อาจมีค่าบริการที่สูงกว่าครีเอเตอร์ทั่วไป

  • จำนวนคอนเทนต์ : ในกรณีที่คุณต้องการคอนเทนต์จำนวนมาก อาจมีส่วนลดหรือราคาพิเศษ

  • ขอบเขตงาน : เช่น การวางแผนกลยุทธ์ การเขียนสคริปต์ หรือการโปรโมตคอนเทนต์ อาจมีค่าบริการเพิ่มเติม

หากคุณกำลังมองหาผู้ช่วยในการทำ TikTok Ads
ที่มีความคิดสร้างสรรค์ และพร้อมที่จะสร้างผลลัพธ์ที่จับต้องได้ 

ติดต่อเราวันนี้ เพื่อเริ่มต้นการเดินทางสู่ความสำเร็จ ! บน TikTok !

โซลูชั่นการตลาดอื่นๆ