Client

Aetna | เอ็ทน่า (อลิอันซ์ ประกันสุขภาพ)

Year

2022

Services

Project Details

Aetna อลิอันซ์ อยุธยา แบรนด์ประกันชั้นนำของประเทศไทย เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มอลิอันซ์ซี่งเป็นกลุ่มบริการทางการเงินชั้นนำระดับโลก โดยมีจุดยืนในการเป็น “ประกันที่กล้าบอกเงื่อนไข” โดยทำให้เรื่องประกันให้เป็นเรื่องที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ตรงไปตรงมา

Background  –  Conversion ลดลงอย่างมากก่อนเข้าร่วม Digital Factory

Objective  –  ช่วยเหลือปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และวิเคราะห์ Customer Journey และนำข้อมูลในแต่ละ Funnel มาวิเคราะห์ เพื่อระบุปัญหาให้ถูกจุดในการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าเกิด Conversion มากที่สุด 

Responsibility  

  • สร้างเนื้อหาสาระต่างๆ และเป็นผู้ดูแล (Admin) ของเพจให้กับ Aetna เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้กับเพจหรือองค์กร ผ่านการสื่อสารในช่องทางต่าง ๆ
  • สร้าง Conversion ออนไลน์ผ่านโซเชียลมีเดียและ SEM เพื่อตอบสนองต่อโฆษณาหรือโพสต์บนโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นการคลิกเข้ามาดู การกดถูกใจ การสมัครสมาชิก หรือการสั่งซื้อ 

Result :

การแสดงผล (Impressions) มากถึง 12 M    |    เพิ่มการเข้าถึง 8M     |    7,321 New Conversion    |   อัตราส่วนระหว่างยอดจำหน่ายสินค้าตามจริง (Conversion rate) 8%

สวัสดี!,

พร้อมสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ไปด้วยกันหรือยัง?
ถึงเวลาทำให้ไอเดียกลายเป็นจริง!

มาวางแผน ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลง และพุ่งสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน!