


Client
Aetna | เอ็ทน่า (อลิอันซ์ ประกันสุขภาพ)
Year
2022
Services
- Graphic design & Motion Graphic
- SEO
- Content
Project Details
Aetna อลิอันซ์ อยุธยา แบรนด์ประกันชั้นนำของประเทศไทย เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มอลิอันซ์ซี่งเป็นกลุ่มบริการทางการเงินชั้นนำระดับโลก โดยมีจุดยืนในการเป็น “ประกันที่กล้าบอกเงื่อนไข” โดยทำให้เรื่องประกันให้เป็นเรื่องที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ตรงไปตรงมา
Background – Conversion ลดลงอย่างมากก่อนเข้าร่วม Digital Factory
Objective – ช่วยเหลือปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และวิเคราะห์ Customer Journey และนำข้อมูลในแต่ละ Funnel มาวิเคราะห์ เพื่อระบุปัญหาให้ถูกจุดในการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าเกิด Conversion มากที่สุด
Responsibility
- สร้างเนื้อหาสาระต่างๆ และเป็นผู้ดูแล (Admin) ของเพจให้กับ Aetna เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้กับเพจหรือองค์กร ผ่านการสื่อสารในช่องทางต่าง ๆ
- สร้าง Conversion ออนไลน์ผ่านโซเชียลมีเดียและ SEM เพื่อตอบสนองต่อโฆษณาหรือโพสต์บนโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นการคลิกเข้ามาดู การกดถูกใจ การสมัครสมาชิก หรือการสั่งซื้อ
Result :
การแสดงผล (Impressions) มากถึง 12 M | เพิ่มการเข้าถึง 8M | 7,321 New Conversion | อัตราส่วนระหว่างยอดจำหน่ายสินค้าตามจริง (Conversion rate) 8%


